KARN COSMETICS สร้างเว็บไซต์เพื่อรองรับลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าออนไลน์.. “แอน อาภัสรา นามถาวร”ขอบคุณทุกความไว้วางใจ

               คุณแอน อาภัสรา นามถาวร สาวคนเก่ง เจ้าของร้าน KARN COSMETICS ชั้น 1 เดอะสตรีท รัชดา กรุงเทพฯ จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมความงามนำเข้าจากต่างประเทศ และสินค้าคุณภาพของประเทศไทย มากมาย ซึ่งที่นี่มีผลิตภัณฑ์เพื่อความงามหลายประเภท ทั้งสกินแคร์บำรุงผม /  เครื่องสำอาง / อุปกรณ์เสริมความงาม ฯลฯ ล้วนเป็นสินค้าเสริมความงามที่คัดสรรคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาบินไปไกลถึงต่างประเทศ

               KARN COSMETICS เป็นร้านที่เปิดกิจการมานาน 8 ปี ด้วยคุณภาพของสินค้าและราคาที่จับต้องได้ ทำให้ที่นี่มีลูกค้าประจำเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  ปัจจุบันได้สร้างเว็บไซด์ขึ้นมาอีกช่องทางหนึ่ง โดยเว็บไซต์ดังกล่าวชื่อว่า Karncosmetics.org  ลูกค้าสามารถตรวจสอบสินค้าภายในร้าน ทั้งประเภทสินค้า ราคา และสินค้าตัวใหม่ พร้อมทั้งสามารถสอบถามเพิ่มเติมกับแอดมินของเว็บไซด์

               สิ่งสำคัญของร้าน KARN COSMETICS  คือ พยายามมองหาสินค้าที่เป็นเทคโนโลยีสมัยใหม่ มาวางขายอยู่ตลอดเวลา เช่น เครื่องกันคิ้วไร้ใบมีด นำเข้าจากต่างประเทศ  สามารถกันคิ้วได้แม่นยำ ไม่ทำให้เกิดบาดแผลบนผิวหนัง เพราะไม่ได้ใช้ใบมีด ใช้งานง่าย สะดวกสบาย สามารถพกพาไปได้ทุกที่ โดยใช้พลังงานจากถ่าน 3A / ซิลิโคนสระผม เป็นสินค้าอีกตัวหนึ่งที่ทางร้านภูมิใจนำเสนอ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนศีรษะ กระตุ้นรากผม ช่วยส่งเสริมให้เส้นผมแข็งแรง / เครื่องล้างแปรงแต่งหน้า พร้อมปั่นแห้งในเครื่องเดียวกัน

               ส่วนในโหมดของอาหารเสริม ตัวที่ขายดีของร้าน KARN COSMETICS คือ “ISIKA”Glow collagen tripeptide รสลิ้นจี่ เป็นคอลลาเจน ที่รับประทานง่าย ไม่คาว เพราะมีรสลิ้นจี่

               คุณแอน อาภัสรา นามถาวร ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ได้ให้ความไว้วางใจสินค้าของร้าน KARN COSMETICS ซึ่งสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหว ร้าน KARN COSMETICS ได้ที่

Line : @karncosmetics

Page : Karn Cosmetic Shop

เว็บไซต์ Karncosmetics.org

Related posts